Chuyển đến nội dung chính

Reign of Chaos trong games Rice Of Emprice

Sự kiện Reign of Chaos là những sự kiện quan trọng trong Rise of Empires và sẽ yêu cầu một liên minh phối hợp với nhau để hoạt động tốt và đạt đủ điểm để kiếm được phần thưởng lớn được cung cấp. Khởi đầu tốt trong sự kiện Reign of Chaos đầu tiên của bạn sẽ tạo ra sự khác biệt lớn về mức độ hữu ích của bạn. Đây là hướng dẫn để bắt đầu với các chi tiết chính của sự kiện. Chúng tôi sẽ trình bày chi tiết hơn về một số điều này trong các hướng dẫn khác.


Khi sự kiện mở ra, bạn sẽ có thể truy cập vào màn hình menu sự kiện và tìm thấy phần giới thiệu ngắn trong tab phầntheo dõi để đưa bạn đến đúng nơi và bắt đầu. Tuy nhiên, điều quan trọng cần phải xảy ra là lãnh đạo hoặc thành viên R4 trong liên minh của bạn đặt Trung tâm Liên minh đầu tiên.

Trung tâm Liên minh


Các trung tâm liên minh là những cấu trúc quan trọng trong sự kiện và yêu cầu Stone Blocks để xây dựng chúng (và xây dựng lại chúng nếu chúng bị phá hủy). Các khối đá cần phải được mua trong cửa hàng Liên minh và chỉ có thể có sẵn và được mua bởi các thành viên đóng góp tài nguyên cho Công nghệ Liên minh . Điều rất quan trọng là tất cả các thành viên quyên góp thường xuyên để giữ nguồn cung cấp đá đến để liên minh xây dựng các trung tâm. Có thể xây dựng tối đa 4 trung tâm và càng có nhiều liên minh thì càng có thể làm tốt hơn. Trong trường hợp đầu tiên, bạn không thể xây dựng nhiều hơn 1 hoặc 2 trung tâm. Tuy nhiên, chỉ cần một cái để bắt đầu.


Sau khi trung tâm liên minh đầu tiên được xây dựng, bạn có thể bắt đầu sự kiện đúng cách. Trò chơi sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn dịch chuyển miễn phí đến gần trung tâm Liên minh 1. Và khi bạn đã làm như vậy, nó sẽ gợi ý một âm mưu để bạn chiếm đóng. đây sẽ là một mảnh đất trống từ trung tâm liên minh của một mảnh đất đã được một trong các thành viên liên minh của bạn chiếm giữ.


Các ô / ô tài nguyên


Trong thời gian diễn ra sự kiện, bản đồ thế giới hiện có thêm các ô tài nguyên trên đó nhưng chúng đã bị nhiễm bẩn / hỏng. Bạn vẫn sẽ thấy các ô tài nguyên thông thường mà bạn có thể thu thập nhưng các ô ô nhiễm là mục tiêu của bạn cho sự kiện này.


Bạn phải chiếm các ô trên toàn bản đồ nhưng luôn di chuyển trên các phường từ một ô đã bị chiếm bởi chính bạn của một thành viên khác trong liên minh của bạn. Các ô tài nguyên có các cấp độ và bạn sẽ cần phải lấy chúng theo thứ tự, (tức là bạn không thể lấy và cấp độ 2 cho đến khi bạn đã chiếm cấp độ 1). Các lô cấp độ cao hơn cũng sẽ yêu cầu các quân đoàn nghiêm ngặt hơn để lấy chúng và mức độ miễn nhiễm cao hơn mà bạn phải xây dựng bằng các nâng cấp.


Sẽ có giới hạn về tổng số lô bạn có thể thực hiện mặc dù giới hạn này sẽ tăng lên mỗi ngày và bạn cũng có thể kiếm được 'Mở rộng kế hoạch' trong sự kiện để tăng giới hạn hơn nữa.


Lấy các lô tài nguyên bị ô nhiễm sau đó cho phép bạn tìm thấy trong tab Lãnh thổ của mình trong menu sự kiện, danh sách các lô và tùy chọn Thu hoạch từ chúng. Việc thu hoạch sẽ cung cấp cho bạn các tài nguyên bị nhiễm độc mà bạn cần xử lý trong một tòa nhà sự kiện đặc biệt.


Công trình / Tòa nhà danh dự


Là một phần của sự kiện, bạn không thể xây dựng các tòa nhà cấu trúc danh dự trên bản đồ thế giới. Những thứ này cần được đặt bên cạnh các trung tâm của Liên minh.


Có 4 loại tòa nhà để đặt và ban đầu bạn có thể đặt một trong mỗi loại bên cạnh trung tâm Liên minh 1. Các tòa nhà quan trọng nhất là Xưởng tiền tuyến và Trại cơ sở của Liên minh. Ngoài ra còn có các tòa nhà Assault và Guardian Fortress để đặt tại AC 1.


Hội thảo Frontline cho phép bạn xử lý các tài nguyên bị nhiễm độc mà bạn đã thu thập thành tài nguyên có thể sử dụng và tài nguyên đặc biệt để nâng cấp các cấu trúc danh dự. Nâng cấp xưởng sẽ cho phép bạn xử lý nhiều tài nguyên hơn với tốc độ nhanh hơn.


Các tài nguyên bạn có thể nhận được từ các mảnh đất là Thức ăn, Đá cẩm thạch, Sắt, Gỗ và Ale. Khi được xử lý, Lumer và Iron sẽ tạo raVật liệu xây dựng , một vật phẩm đặc biệt được sử dụng để nâng cấp Xưởng và cả các Công trình Pháo đài. Thức ăn, Đá cẩm thạch và Ale sẽ tạo ra Quân nhu cần thiết để nâng cấp tòa nhà Trại cơ sở. Bạn cũng kiếm được Đồ nổi dậy từ việc chiếm giữ các mảnh đất có thể được chế biến thành cả hai vật phẩm đặc biệt.


Trại Căn cứ của Liên quân là một bệnh viện đặc biệt cho sự kiện này. Chiếm các lô tài nguyên bị ô nhiễm sẽ yêu cầu mức độ Trung thànhnó là một thuộc tính trong trường hợp bạn có được từ việc nâng cấp trại cơ sở. Ban đầu bạn sẽ dễ dàng nhận được các mảnh đất cấp 1-3 nhưng bạn sẽ cần phải xây dựng và nâng cấp trại căn cứ. để chiếm cấp cao hơn. Khi bạn tiếp tục thực hiện các âm mưu cấp cao hơn, quân đội của bạn sẽ bị thương ngay cả khi có đủ Trung thành và những quân bị thương phải được chữa lành trong tòa nhà của trại căn cứ.


Đặc biệt

Khi bạn tiến bộ trong sự kiện, bạn sẽ kiếm được điểm Danh dự từ việc chiếm giữ các mảnh đất và hoàn thành nhiệm vụ. Điểm sẽ cộng vào Cấp độ Đặc biệt mà bạn có thể thấy trong Tab Chuyên môn của menu sự kiện. Mỗi cấp độ cung cấp cho bạn một điểm để tiêu trong 3 cây đặc sản để mở khóa tiền thưởng và kỹ năng.

Màu xanh lá cây - Đặc sản tài nguyên - Kiếm thêm danh dự và kinh nghiệm từ sự kiện và cải thiện các âm mưu của bạn

Màu xanh lam - Chuyên ngành xây dựng - Cải thiện quá trình xử lý, Mức độ trung thành của bạn và việc sử dụng tòa nhà khác.

Red - Combat Specialty - Trở nên mạnh mẽ hơn trong các trận chiến trong các cuộc chiến tranh liên minh.


Bạn có thể đặt điểm vào bất kỳ cây nào bạn muốn và tốt hơn hết là bạn nên xem xét cẩn thận tiền thưởng và kỹ năng bạn muốn mở khóa. Điểm có thể được đặt lại bất kỳ lúc nào nhưng bạn sẽ cần mã thông báo đặt lại để thực hiện việc này. Bạn sẽ nhận được 1 miễn phí khi chương trình chẵn bắt đầu và có thể nhận được nhiều hơn theo thời gian, nhưng nếu bạn cần thêm tiền thì bạn cần mua chúng như một phần của gói.


Vào cuối mỗi mùa RoC, cấp độ và số điểm của RoC của bạn sẽ vẫn còn, vì vậy khi bạn bắt đầu sự kiện tiếp theo, bạn sẽ không bắt đầu lại từ đầu. Sau một số sự kiện, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn và nhiều tiền thưởng được mở khóa để giúp bạn.


Tuy nhiên, đối với sự kiện đầu tiên, bạn sẽ cần phải lựa chọn cẩn thận tiền thưởng để mở khóa. Một khi đề xuất nó để cố gắng đặt 10 đầu tiên vào cây Xanh ở bên trái, điều này sẽ cho phép bạn tiếp cận và mở khóa hàng đợi xử lý thứ hai. Điều này sẽ tăng gấp đôi số lượng tài nguyên bạn có thể xử lý và tăng tốc đáng kể việc nâng cấp mà bạn có thể thực hiện cho các tòa nhà. 


#Cách chơi  Rise of Empires

#RoC trong Rise of Empires là gì

#Hướng dẫn RoC trong Rise of Empires 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nâng kỹ năng cho RoC và eden trong Rise Of Emprise

Bắt đầu với mùa giải mới Eden hoặc RoC bằng việc quan tâm đến nâng kỹ năng xây dựng màu xanh của bạn       1, Chuẩn bị Một tuần trước khi bắt đầu mùa giải, bạn nên đặt lại chuyên môn của mình để mở khóa các công trình: Pháo đài Tấn công và Kiên cố 2 – 4. Việc này chỉ cần thực hiện một lần và các công trình này sẽ vẫn được mở khóa trong phần còn lại của mùa giải. Yêu cầu 24 điểm chuyên môn trong cây màu xanh thẳng xuống. Điều này sẽ tăng lên, tất cả các tòa nhà ở LV 20, bằng 400% tấn công của quân đội khi chiến đấu trong tự nhiên, 20% tấn công của quân đội, 400% phòng thủ của quân đội khi chiến đấu trong tự nhiên và 20% phòng thủ của quân đội. chỉ cần mở khóa đủ các tòa nhà xong bạn có thể reset điểm lại để vào bước tiếp theo 2. Tập trung vào đầu mùa giải Trong vài tuần đầu tiên của Eden, mọi người nên tập trung vào việc nâng các trại lính càng nhanh càng tốt. Thông số kỹ thuật màu xanh ngay bên dưới , để tăng tốc độ hồi phục cho binh lính bị thương, giúp bạn lấy ô cấp cao nhanh chóng.

Kinh nghiệm chế đồ trong games RoE

 Chế đồ trong Games RoE: A. Nguyên liệu: -Cố  gắng ăn 9 rương ở COP (giải vương quốc mạnh nhất) hàng ngày. Sẽ có nhiều rương nguyên liệu - Có shopvip thì tốt, không thì mua ở shop kim cương cũng được. Chú ý mua nguyên liệu thường thôi cho rẻ, đừng mua sử thi làm gì, ở phần ép trang bị rồng tui sẽ giải thích -Đánh con Ga Tomahaw đủ 10 con hàng ngày - Vào shop của bang hội mua hết mảnh ngọc rồng, vào shop mảnh (vô lò rèn -> nguyên liêu-> shop nguyên liệu) để mua - Trong khu thương mại, nếu thấy bán thì mua, giảm giá càng tốt B. Ngọc Rồng - nâng max xưởng ngọc rồng lên level 25, 6h 1 lần vào nạp thêm vàng để sản xuất càng nhiều càng tốt - Đánh con Zortal level 30-40 (pt nhiều người trogn liên minh ) đủ 10 con hàng ngày (nhiều thưởng lắm) C. Ngọc rồng Siêu (mua càng nhiều càng tốt) -Trong khu thương mại thấy bán bằng ngọc rồng thường thì mua -Mua trong shop liên minh 1 tuần 1 lần -Mua trong shop nguyên liệu  *Cái này càng nhiều càng tốt sau này rất cần D. Ép đồ cho ngựa, cung và lính

Gift code cho Rise of Emprises

Giftcode cập nhật ngày 23/11:  htg2023 Vào https://tlbe.im30.net/giftcode/ để nhập bạn nào chưa biết cách lấy ID của mình có thể comment để mình chỉ chi tiết hơn ---------------------- Các Giftcode bên dưới đã hết hạn ------------------------------ ----------------------------- Giftcode 1/11 KOP8888 Gift code cập nhật ngày 31/10/2023 sự Kiện Halloween Code: TOT2023 Cập nhật ngày 20/10 Code:  grw100 ----------------- Cập nhật ngày 10/5 Code: roe259 -----------------------  Cập nhật ngày 24/2 Code:  woo109 Vào https://tlbe.im30.net/giftcode/ để nhập bạn nào chưa biết cách lấy ID của mình có thể comment để mình chỉ chi tiết hơn -----------