Chuyển đến nội dung chính

[HƯỚNG DẪN] Hướng dẫn ngắn gọn về lập kế hoạch Reign of Chaos trong Rice of Emprice

Reign of Chaos (ROC) và Eden có lẽ là những sự kiện chính trong game. Clash of province (COP), do sự tái diễn của nó, cuối cùng sẽ xuất hiện nhiều hơn, nhưng sự khác biệt về giải thưởng có tác động cực kỳ lớn đến cuộc sống của người chơi và tuổi thọ của một bang.

Đây là một chủ đề rất rộng và có lẽ là quan trọng nhất trong trò chơi.

Reign of Chaos được tạo thành từ 3 mùa (thực tế là 4, nhưng dường như phần 4 đã trở thành Eden). Trong đó, bạn sẽ phải bảo vệ căn cứ của mình khỏi các cuộc tấn công của kẻ thù, xây dựng những cánh đồng dài bằng "gạch", điều này sẽ được giải thích ở phần sau, đồng thời, cố gắng phá hủy căn cứ của kẻ thù ở trạng thái khác.

Mỗi mùa mang đến tin tức: anh hùng mới, tính năng mới và có thể là một sự leo thang chính trị mới mà ai có nhiều bạn hơn, sẽ có giải thưởng cao hơn. Phần cuối cùng này nhàm chán hơn và tôi chưa bao giờ giỏi nó.

Vì chủ đề của ROC rất phức tạp, tôi sẽ cố gắng giải thích theo mùa, rằng cơ chế phức tạp hơn trong mỗi chủ đề.

Tôi có thể sẽ lấy quang học R5 / R4 làm tài liệu tham khảo. Nếu bất kỳ điểm nào không đủ rõ ràng, bạn có thể hỏi trong phần bình luận.

Các mùa

Nhìn chung, ở mùa 1, mọi người đều rất mới và ít người thực sự hiểu được tầm quan trọng và sự phức tạp của sự kiện này. Mặc dù các anh hùng không tốt lắm (3 trong số 9 là hữu ích), cơ hội để nâng cao điểm chuyên môn của bạn (một chủ đề không thể đề cập ở đây, cũng khá rộng) không nên vứt bỏ.

Trong phần 2, tiếng hét của kẻ hủy diệt được thực hiện, một kỹ năng có thể được tung ra bởi người giám hộ của liên minh. Khả năng này cho phép người chơi mở một lỗ sàn rộng 5x5 trong khu phức hợp của kẻ thù. Điều này cho phép anh ta đặt một điểm tập hợp và ít nhất là ba lâu đài nữa ở một vị trí cực kỳ cao cấp, cho phép tiếp cận nhanh chóng căn cứ của đối phương. Kỹ năng này là một yếu tố thay đổi cuộc chơi. Một đội có được một dàn cầu thủ hùng hậu, sẵn sàng đảm đương vị trí đó sẽ có lợi thế rất lớn trong giao tranh.

Trong mùa 3 có việc thực hiện các cơ sở đồn trú. Đó là một cấu trúc có một số ứng dụng, được nhiều người chơi ghét và yêu thích.

Trong mùa 4, như thường lệ, sẽ không có bất kỳ điều gì mới được triển khai, nhưng gần đây nó đã không còn tồn tại và được chuyển thành Eden đầu tiên, kết thúc là không có ứng dụng giống như bài đăng cụ thể này trên ROC.

Tiền mùa giải - Lập kế hoạch

Ưu tiên cao nhất, một khi RoC được công bố, là cố gắng đối thoại với các nhà lãnh đạo của bang bạn và cố gắng xác định một mô hình hợp tác. Hợp tác trong chính bang là bắt buộc, nếu bạn không có nó, bạn có thể bỏ cuộc, bạn sẽ bị xử lý.

Một số bang chọn tham gia một số người chơi năng động và mạnh hơn vào một liên minh duy nhất, đây là một quyết định phức tạp. Những người khác, phần lớn, đồng ý về sự hợp tác, điều này sẽ dẫn đến việc tạo ra các tổ hợp quốc phòng.

Các tổ hợp phòng thủ được hình thành ở các góc cực của bản đồ, nơi bạn sẽ phải quyết định xem liên minh nào sẽ ở mỗi vị trí với nhau. Lý do họ ở trong các góc cực đơn giản là không để phòng thủ trước các cuộc tấn công từ các phía khác nhau.

Khi chọn vị trí của các trung tâm liên minh của bạn, điều quan trọng là chúng không bao giờ được gần nhau. Trong hình minh họa bên dưới, tôi đã đánh dấu một số khu vực hợp lệ để xây dựng AC1, AC2, AC3 VÀ AC4, từ ngoài vào trong. Lưu ý rằng tô đậm một số ô vuông. Ý tưởng là để minh họa một phân bổ, trong đó các trung tâm liên minh được đặt ở vị trí xa nhau, cực ngược lại, nhưng luôn ở vị trí nội bộ nhất có thể được cho phép đối với AC đó.

Lý do duy nhất để làm điều này là để ngăn kẻ thù dễ dàng tìm đường, chẳng hạn như từ vùng AC2 trực tiếp đến AC3 của bạn mà không cần phải tạo một điểm truy cập khác.


Trong ví dụ này, tôi đã phân bổ 5 liên minh ở một góc của bản đồ. Là 4 chính và một học viện. Ngoài ra, một số trang trại sẽ được sử dụng để cấu trúc khu phức hợp (là những vòng tròn nhỏ nhất có cùng tên với vòng tròn lớn nhất).


Tỷ lệ 1:10 - S96 AC 1 -Phân bổ lý thuyết cho phần 4

Tại sao lại sử dụng liên minh trang trại trong khu liên hợp quốc phòng? Đơn giản: Có một giới hạn về số tầng mà mỗi lâu đài có thể có. Giới hạn này tăng một đơn vị mỗi ngày và ngoài ra, bạn có thể làm một số nhiệm vụ tăng thêm một số nhiệm vụ.

Vì vậy, điều quan trọng là phần lớn sàn / gạch của người chơi, trong lâu đài chính của họ, được dùng để sản xuất tài nguyên, trong khi gạch trang trại dành riêng cho việc bảo vệ.

Trong phần 1, cách duy nhất để kẻ thù tấn công căn cứ của bạn là tạo một cây cầu lát gạch cho các công trình của bạn. Do đó, các tổ hợp phòng thủ rất lớn về cơ bản là không thể vượt qua, và điều này buộc đối thủ của bạn phải cố gắng tìm đường đến AC2 của bạn. Cả tấn công và phòng thủ của AC2 đều tốn kém trong mùa 1, vì ít người chơi có lễ kỷ niệm toàn khu, nhưng nhìn chung về cơ bản nó bao gồm dịch chuyển lâu đài đến đường tấn công của kẻ thù và tùy ý bạn có một số tầng trong liên minh của bạn. , hoặc trang trại của họ, gần đó để dọn dẹp kẻ thù.

Từ mùa thứ hai trở đi, hỏa lực của người chơi trở nên rất phù hợp, vì việc thực hiện kẻ hủy diệt mang lại những giới hạn mới cho trò chơi và làm giảm một chút mức độ liên quan của các khu phức hợp khổng lồ, nhưng những thứ này vẫn rất quan trọng.

Tuần đầu tiên - Chuẩn bị


Trong tuần đầu tiên của ROC sẽ không có trận chiến nào. Đây là cơ hội để bạn xây dựng tổ hợp phòng thủ của mình với đồng minh, phân bổ các tòa nhà của bạn theo cách bố trí đã định và xây dựng một mạng lưới ô vuông mạnh mẽ để bảo vệ bạn và bang của bạn.

Nhưng chờ đã ... Bố cục?

Đúng vậy, ngoài việc phân bổ trung tâm của liên minh một cách có hệ thống, điều rất quan trọng là phải lập kế hoạch các tòa nhà để có cách bố trí thích hợp để bạn có thể bảo vệ căn cứ của mình.

Không có bố cục hoàn hảo. Bạn cần nghĩ ra một cái phù hợp với người chơi của mình và mức độ hợp tác mà bạn sẽ có với những người hàng xóm của mình.





Tỷ lệ 1: 1 - L96 - Bố cục AC 1

Mô hình bố trí này đã được liên minh của tôi sử dụng trong mùa 2 và 3, vì chúng tôi không có mùa 4. Nó cũng hoạt động trong mùa 1, nhưng sẽ là nói dối nếu tôi nói rằng tôi đã sử dụng nó. Nó chỉ là một ví dụ và không có đảm bảo về hiệu quả. Điều tốt nhất bạn có thể làm là thiết kế một cái theo phong cách của bạn.

Rõ ràng là giám sát viên của liên minh hiện đã có thể di chuyển các tòa nhà và sửa chữa cách bố trí. Vì tôi không chơi ROC nữa sau khi có thông tin này, nên đây là mẹo để bạn kiểm tra và đưa ra phản hồi cho tôi.

Biểu mẫu bạn soạn phải lưu ý rằng: trại của liên minh là những công trình có khả năng chống chịu rất cao, nhưng chúng cũng cực kỳ quan trọng, việc đặt chúng làm hình thức phòng thủ chính của liên minh có thể mang lại cho bạn cảm giác an toàn sai lầm và trong trường hợp có tấn công thành công từ đối thủ của bạn, các thành viên của bạn có thể mất tới 2.000 điểm trung thành, điều này có thể khiến bạn mất khả năng tấn công AC3 và AC4 của đối phương.

Các tình huống ô nhiễm có thể xảy ra trong trạng thái của bạn buộc bạn phải chơi mà không có một hoặc nhiều trung tâm liên minh của bạn, trong trường hợp đó, việc bảo vệ các trại liên minh trên AC1 của bạn càng trở nên quan trọng hơn.

Một câu hỏi mà bạn nên hỏi: Nhưng Don, làm thế quái nào mà bạn lại để hơn 20 lâu đài phòng thủ? Vì bạn có tất cả 100 thành viên đang xây dựng các tòa nhà của mình, bạn có thành viên nào không hoạt động không?

Vì vậy, hãy để tôi chia sẻ kinh nghiệm của mình: chúng tôi có những thành viên không hoạt động, rất ít, họ thường bị loại bỏ và tôi đặt một trong những lâu đài phụ vào vị trí của họ.

Và 26 hậu vệ? Số lượng quá nhiều lâu đài trong phòng thủ là do các trang trại, chúng tôi đã sử dụng để bảo vệ căn cứ và đồng minh của mình. Ít hơn một nửa là lâu đài chính, hầu hết là trang trại. Hầu như tất cả những người chơi phòng thủ đều có nhiều hơn 1 lâu đài, một số có 4 thành cùng một lúc. Các trang trại ở ROC có số lượng đơn đăng ký rất lớn và có lẽ tôi sẽ mở một chủ đề cụ thể để nói về nó.

Tất nhiên, việc phân bổ các hậu vệ trong trận đấu này là giả thuyết và không có lý do gì cho định dạng này, tôi đã sử dụng nó để minh họa rằng chúng tôi không thể không có hậu vệ ở hai bên hoặc một bức tường hậu vệ, vì vậy đừng bám vào số 26 những người bảo vệ hoặc hình thức mà họ được phân bổ, là minh họa.

Những trại tham gia trực tiếp chiến đấu phải được chuẩn bị sẵn sàng chống tên lửa. Nếu không có chúng, bạn sẽ dễ dàng có được nó. Để đạt được điều đó, chúng cần phải trên cấp 19 và chống tên lửa ở cấp 10.

Mọi thứ trong ROC đều xoay quanh hoạt động. Sẽ không thể có một chiến dịch tốt nếu bạn không có các thành viên tích cực, những người có khả năng tuân theo một số hướng dẫn tối thiểu.

Trong tuần chuẩn bị, một trong những hoạt động mệt mỏi nhất là lát gạch trang trại. Hoạt động này rất mệt mỏi, đòi hỏi sự cộng tác vô hạn và rất nhiều kiên nhẫn. Mọi người chơi trong liên minh của bạn phải đóng góp vào phạm vi bảo hiểm này, điều quan trọng là bạn và bang của bạn. Bất kỳ trang trại nào cũng có khả năng trang trải điều này. Từ lâu tôi đã sử dụng trang trại cấp 13 để làm mạng này, nên không có lý do gì cả.

Cách bạn phân bổ các ô trang trại để bảo vệ căn cứ của mình tạo ra sự khác biệt rất lớn về hiệu quả. Trong tuần đầu tiên của Trung Hoa Dân Quốc, các trang trại của bạn sẽ chỉ có hơn 30 tầng mỗi trang trước cuộc chiến đầu tiên. Nếu bạn để ý, cách bố trí các tầng có thể giúp bạn có cơ hội bao quát diện tích lớn hơn 300% với cùng số tầng.


Tỷ lệ 1: 1 - L96 - AC 1 Tiling

Một trong những điều quan trọng nhất về mạng lưới ô vuông để bảo vệ căn cứ là nó cần được hợp nhất hoàn toàn giữa các trang trại khác nhau mà bạn có, và có thể cả những ô gạch đồng minh. Bố cục của chúng phải được thiết kế sao cho loại bỏ tất cả các lỗ 2x2 có thể có trong khu phức hợp của nó, để ngăn các lâu đài của kẻ thù được bố trí gần căn cứ của nó, tạo điều kiện cho việc tiếp cận nhanh hơn. Một trong những điều tôi luôn yêu cầu ở bang của mình là không để lâu đài xa căn cứ, điều này giúp dễ dàng theo dõi xem có kẻ xâm lược nào sử dụng rồng trên chúng hay không.

Mô hình bố trí tầng rất phù hợp, từ mô hình A ở trên đến mô hình C có sự khác biệt về hiệu suất là 100%. Điều này cho phép vùng phủ sóng của mạng cực kỳ lớn hơn, đây cuối cùng là một trong những điều quan trọng nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nâng kỹ năng cho RoC và eden trong Rise Of Emprise

Bắt đầu với mùa giải mới Eden hoặc RoC bằng việc quan tâm đến nâng kỹ năng xây dựng màu xanh của bạn       1, Chuẩn bị Một tuần trước khi bắt đầu mùa giải, bạn nên đặt lại chuyên môn của mình để mở khóa các công trình: Pháo đài Tấn công và Kiên cố 2 – 4. Việc này chỉ cần thực hiện một lần và các công trình này sẽ vẫn được mở khóa trong phần còn lại của mùa giải. Yêu cầu 24 điểm chuyên môn trong cây màu xanh thẳng xuống. Điều này sẽ tăng lên, tất cả các tòa nhà ở LV 20, bằng 400% tấn công của quân đội khi chiến đấu trong tự nhiên, 20% tấn công của quân đội, 400% phòng thủ của quân đội khi chiến đấu trong tự nhiên và 20% phòng thủ của quân đội. chỉ cần mở khóa đủ các tòa nhà xong bạn có thể reset điểm lại để vào bước tiếp theo 2. Tập trung vào đầu mùa giải Trong vài tuần đầu tiên của Eden, mọi người nên tập trung vào việc nâng các trại lính càng nhanh càng tốt. Thông số kỹ thuật màu xanh ngay bên dưới , để tăng tốc độ hồi phục cho binh lính bị thương, giúp bạn lấy ô cấp cao nhanh chóng.

Kinh nghiệm chế đồ trong games RoE

 Chế đồ trong Games RoE: A. Nguyên liệu: -Cố  gắng ăn 9 rương ở COP (giải vương quốc mạnh nhất) hàng ngày. Sẽ có nhiều rương nguyên liệu - Có shopvip thì tốt, không thì mua ở shop kim cương cũng được. Chú ý mua nguyên liệu thường thôi cho rẻ, đừng mua sử thi làm gì, ở phần ép trang bị rồng tui sẽ giải thích -Đánh con Ga Tomahaw đủ 10 con hàng ngày - Vào shop của bang hội mua hết mảnh ngọc rồng, vào shop mảnh (vô lò rèn -> nguyên liêu-> shop nguyên liệu) để mua - Trong khu thương mại, nếu thấy bán thì mua, giảm giá càng tốt B. Ngọc Rồng - nâng max xưởng ngọc rồng lên level 25, 6h 1 lần vào nạp thêm vàng để sản xuất càng nhiều càng tốt - Đánh con Zortal level 30-40 (pt nhiều người trogn liên minh ) đủ 10 con hàng ngày (nhiều thưởng lắm) C. Ngọc rồng Siêu (mua càng nhiều càng tốt) -Trong khu thương mại thấy bán bằng ngọc rồng thường thì mua -Mua trong shop liên minh 1 tuần 1 lần -Mua trong shop nguyên liệu  *Cái này càng nhiều càng tốt sau này rất cần D. Ép đồ cho ngựa, cung và lính

vài mẹo RoE

Mẹo sử dụng vật phẩm để tăng tốc độ thu thập: Bắt đầu với việc thu thập không sử dụng vật phẩm, khi thu thập gần hoàn thành, hãy sử dụng vật phẩm để tăng tốc độ. Tiếp tục thu thập cho đến khi vật phẩm tăng tốc còn 1 giờ, kéo xe thu thập và bắt đầu lại. Như vậy chỉ với 1 vật phẩm tăng tốc thu thập có thể sử dụng trong 3 ngày Không cần thêm thức ăn và nước uống vào quán trọ/ tavern  Khi chữa thương cho lính, chỉ hồi lượng lính khoảng 10-30 phút tùy thuộc vào số lượng thành viên liên minh. Vì sau khi hồi phục xong, số lần trợ giúp từ liên minh sẽ được reset. Khi nâng cấp tài nguyên cần nhiều hơn một chút so với sức chứa của kho, nếu không muốn nâng cấp kho, hãy lấp đầy kho và sử dụng kim cương để xây dựng(chỉ xây dựng, không phải xây nhanh). Tách tất cả các con đường khỏi kiến ​​trúc không cần sử dụng, sẽ giảm tiêu thụ than. C23-24 sẽ nhận được 2 cuộn vàng khi thắng svs và c25 là 3 Về công nghệ, trước hết hãy tập trung nâng cấp vương quốc khen thưởng, dùng tất cả huy hiệu dũng sĩ cho mục